Phấn Nền + Phủ M.A.C Studio Fix Powder Plus Foundation chính hãng mỹ

Phấn Nền + Phủ MAC

Phấn Nền + Phủ M.A.C Studio Fix Powder Plus Foundation chính hãng mỹ

Phấn Nền + Phủ MAC

Sản phẩm phấn nền Mac

✔ Xuất xứ : Chính hãng USA.

✔ Thương hiệu : M.A.C.

✔ Trọng lượng : 15g.

---> M.A.C ( Make-up Art Cosmestic) là hãng mỹ phẩm trang điểm chuyên nghiệp nổi tiếng trên thế giới. M.A.C luôn tiên phong trong việc đưa ra các xu hướng trang điểm mới, với các sản phẩm được design đơn giản mà tinh tế, màu sắc độc đáo, với hiệu ứng lên màu trung thực, Mac thật sự là thương hiệu mỹ phẩm uy tín với người tiêu dùng.

---> Em phấn nền M.A.C Studio Fix có thể gọi là kinh điển lun <3. Các ngôi sao nổi tiếng đều ưa chuộng em phấn M.A.C này để có lớp nền hoàn hảo!

---> Các chuyên da trang điểm nổi tiếng cũng sử dụng phấn Studio Fix cho các khách hàng thân iu của mình . Với phấn M.A.C cho lớp trang điểm có độ mịn cao, bắt ánh sáng tốt, giúp ảnh chụp đẹp hơn các loại mỹ phẩm khác nên em í được đặt tên là Studio Fix muh <3

✔ Sản phẩm phấn dạng nén Studio Fix Powder Plus Foundation được kết hợp 2 trong 1 - vừa là phấn nền vừa là phấn phủ, sản phẩm này tạo độ che phủ cao nhất và dễ sử dụng nhất.

✔ Thiết kế hộp phấn 2 ngăn giúp người sử dụng bảo quản phấn tốt hơn khi dùng khô hay ướt, sản phẩm mang lại một lớp nền hoàn hảo, giúp việc trang điểm trở nên tiện lợi và nhanh gọn hơn.

✔ Với thành phần dưỡng chất tuyệt vời M.A.C Studio Fix Powder Plus Foundation sẽ vừa hỗ trợ quá trình trang điểm lại vừa chăm sóc để làn da tránh tổn hại ở mức thấp nhất. Dù có trang điểm thả ga cả ngày các nàng vẫn có được cảm giác thoải mái và đặc biệt là làn da vẫn mềm mại không xuống tone

Việc trang điểm sẽ đem lại nét xinh đẹp và đáng yêu hơn cho các cô nàng. Tuy vậy hầu hết các nàng vẫn thường hay lo lắng và băn khoăn về việc làn da trở nên bị xấu xí và tổn hại khi thường xuyên trang điểm. Tuy nhiên với phấn nền mac giờ đây các nàng hoàn toàn có thể yên tâm trang điểm bất cứ khi nào mà ko làm tỏn hại cho da.
Với những đặc tính tuyệt vời như : màu phấn chuẩn, che phủ tốt, kiềm dầu cực tốt, độ mịn cực cao… rất thích hợp sử dụng cho mùa hè kể cả đối với những bạn gái có làn da dầu luôn là sự lựa chọn số 1 của các chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp trên toàn thế giới.


Phấn Nền + Phủ MAC
Bảng màu đa dạng của Phấn MAC studio fix powder plus foundation

Sự đa dạng về màu sắc luôn là thế mạnh của MAC mà không phải nhãn hiệu mỹ phẩm cao cấp nào cũng dám làm. Từ những tông màu cực sáng cho làn da trắng tái cho đến những tông màu chocolate mạnh mẽ cho những nàng Châu Phi, MAC thể hiện phương châm làm đẹp cho mọi người dù bạn có là ai, đến từ đâu. Đây chính là điểm sáng làm nên tên tuổi của nhãn hiệu mỹ phẩm bậc trung này.

Sở dĩ chúng tôi thường xuyên chọn nhập hai màu này vì đây là 2 tông màu có sắc tố vàng, là tông trung bình tự nhiên phù hợp với làn da người Việt nhất. Mời bạn tham khảo màu NC15 và NC20 dưới đây. 


Phấn Nền + Phủ MAC

Những tính năng tuyệt vời của phấn mac mỹ

Phấn mac với các thành phần dưỡng chất tuyệt tối ưu vừa chăm sóc để làn da, vừa hỗ trợ quá trình trang điểm Bảo vệ làn da một cách tốt nhất và chu đáo nhất.Mang đến cảm giác thoải mái và mềm mại dù có trang điểm thả ga cả ngày.
Là sản phẩm trang điểm kết hợp công dụng của cả phấn phủ và kem nền. Phấn mac có khả năng che phủ cực cao và được rất nhiều người sử dụng rất nhiều trong trang điểm hàng ngày và cả trang điểm chuyên nghiệp.
Với thành chứa Silica cho tác dụng kiểm hút dầu, làm cho lớp nền không bị chảy tạo nên vẻ đẹp tự nhiên mềm mại cho người dùng.
Hiệu quả cao trong việc giấu đi những khuyết điểm nhỏ trên da (những chỗ da không được nhẵn nhụi, mụn trứng cá…), đồng nhất màu da, bảo vệ làn da trước những thay đổi của thời tiết như nhiệt độ, nắng, gió và khói bụi.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

* Đối với trang điểm hàng ngày:

MAC studio fix powder plus foundation có độ che phủ cao giúp cho bạn có một làn da rất mịn màng như đôi lúc bạn sẽ có cảm giác hơi nặng mặt khi sử dụng, để khắc phục điều đó tốt nhất là sau khi đã làm sạch mặt bằng các sữa tẩy trang và nước hoa hồng bạn nên dùng một lớp kem lót thật mỏng để bảo vệ da và nhớ đợi thật khô sau dó dùng bông ướt vắt khô,hay bông khô tán đều theo chiều ngang của cơ mặt. Áp dụng các bước trên bạn sẽ được một làn da rất tự nhiên và mịn màng đến bất ngờ.

* Đối với trang điểm chuyên nghiệp:

Bạn nên sử dụng chung với nhiều loại kem lót màu sắc khác nhau tùy theo màu da và thời điểm bạn sử dụng, và điều quan trọng nhất vẫn là bạn nên đợi kem lót thật khô rồi mới đánh lớp kế tiếp và nên xịt nước khoáng trước và sau khi dùng phấn sẽ giúp bạn có ngay một lớp phấn thật mịn và tự nhiên một cách nhanh chóng hơn.


***Điều cần lưu ý:

Khi đánh phấn bạn nên bẻ đôi bông phấn và bóp nhẹ cho phấn nhuyễn và đều trên bông. Kem lót có thể dùng có màu hay không màu và điều quan trọng nhất giúp cho việc đánh phấn được mịn, đều và không bị tuột là phải đợi kem lót thật khô.

REVIEW
Phấn Nền + Phủ MAC

Phấn Nền + Phủ MAC

Vì sản phẩm tích hợp giữa phấn phủ và kem nền nên sẽ có kết cấu khá dày (như hình) chính vì mỗi lần bạn nên lấy từng ít một và dặm từ từ thật chậm rãi đều tay. Thao tác này tương tự với lúc bạn sử dụng cushion vậy. Việc lấy ít sản phẩm mỗi lần để tránh trường hợp chỗ dày chỗ mỏng, đảm bảo độ tự nhiên nhất cho lớp trang điểm của bạn. 
Phấn Nền + Phủ MAC

Phấn Nền + Phủ MAC

Trên đây là hình ảnh thể hiện thành quả của phấn nền MAC Studio Fix. Sản phẩm có độ che phủ khá tốt, đảm bảo rằng những đốm tàn nhang, thâm mụn, quầng thâm, vùng da đỏ được che phủ đến 99%. Tuy nhiên, gương mặt bạn trông vẫn sẽ tự nhiên, không bị quá dày. 

Dựa trên tất cả các phương diện về bao bì, thành phần và công dụng, MAC studio fix powder plus foundationtrở thành sản phẩm phấn phủ được ưa chuộng nhất, có mức giá khá cao, được đánh giá ngang cơ với những loại phấn high-end. Đây là sản phẩm được các chuyên gia make-up ưa dùng.

Lưu ý: Khi đánh phấn bạn nên bẻ đôi bông phấn và bóp nhẹ cho phấn nhuyễn và đều trên bông.Có thể dùng kem lót có màu hay không màu và điều quan trọng nhất để việc đánh phấn mịn, đều và không bị tuột là phải đợi kem lót thật khô.